கணினிவழித் தமிழ் கற்பித்தல் நுட்பங்கள்.
கொரோனா பரவலால் வலசை சென்றிருந்த பறவைகள்
வீடுதிரும்பச் சொல்லி கூடுகள் செய்தியனுப்பின. உரிய வாய்ப்பினால் ஊரடங்குக்கு முன்னமே கூடடைந்த பறவை நான். கொரோனா ஊரடங்கில் வீடடங்கிக் கிடக்க வேண்டியதாயிற்றே! என்று வருந்திக் கொண்டிருந்த நேரம். ஒரு பக்கம்
ஆய்வேடு எழுத வேண்டியிருந்தது. மற்றொரு பக்கம் அதற்குரிய
அடிப்படை நூல்கள் கைவசம் இல்லாமல் தூக்கமின்றி தூக்கத்தை நழுவி நாட்கள் நகர்ந்து
கொண்டிருந்தன.
இதற்கிடையே கொரோனாவின் தில்லி அரசியலால் கட்டாய
கொரோனா பரிசோதனை செய்ய தமிழ்நாடு அரசு அழைத்துச் சென்றது. மருத்துவமனை வாசம், கொரோனா நோயாளிகள் அறை, மாத்திரை மருந்து எனக் கடினப்பட்டு கடத்திய 28 மணிநேர
முடிவில் எதிர்மறை என முடிவு வந்ததால் மீண்டு(ம்) வீடடைய முடிந்தது..
ஏப்ரல் மாதத்தில் ஓர் அர்த்த ஜாமத்தில் எடுத்த
முடிவு செயலாக்கம் பெற்றது. பன்மொழிப்
படங்களும் சமூகவலைதளங்களும் தூசுதட்டாமல் இருந்த நூல்களும் நாட்களை
பொருண்மையுள்ளதாக்கின. மாதத்தின் நிறைவு வார நாளொன்றில்
சமூகவலைதளத்தில் நகர்வலம் வந்துகொண்டிருக்கையில், பூ.சா.கோ கலை அறிவியல் கல்லூரி உதவிப் பேராசிரியர்
முனைவர் இரா. குணசீலன் அவர்களின் முகநூல்
பதிவு கண்ணில் பட்டது.
கணினித் தமிழ் கற்பித்தல் நுட்பங்கள். பூ.சா.கோ கலை அறிவியல் கல்லூரி, கோயம்புத்தூர்., தமிழ் அநிதம்(அமெரிக்கா), உலகத்
தமிழ் மென்பொருள் குடும்பம் (உலக மென் கும்) இணைந்து நடத்தும் கணினிவழித் தமிழ் கற்பித்தல் நுட்பங்கள் குறித்த ஏழுநாள்
இணையவழிப் பயிலரங்கம் அது. பார்த்தவுடன், பரபரத்த மூளையின் தூண்டல் படிவத்தை நிரப்பச் செய்துவிட்டது. ஆனால், அது பேராசிரியர்களுக்கான பயிலரங்கு. குணசீலன் ஐயாவுக்கு தனிக்கணக்கில் விவரம் தெரிவித்ததில் பரிசீலனை
செய்கிறோம் என்றிருந்தார்.
ஏப்ரல் 29ஆம் நாள் நிகழ்ந்த பயிலரங்கு நிகழ்வைப் பற்றிய தகவல்களை சமூகவலை தளங்களில்
கண்ணுற்றுதும் விருப்பம்(Like) இட்டு கடப்பதைத் தவிர
வேறேதும் தோன்றவில்லை. கதிரவனுறங்கத் தொடங்கும் மாலையில்
திறந்த மின்னஞ்சலில் வகுப்பிற்கான அழைப்பு வந்திருந்தது.
அதுதான் முதல் முறை,கூகுள் வகுப்பறையில் பங்கெடுப்பது; பயன்படுத்துவது;
பயனடைவது எல்லாவற்றுக்கும். வீட்டுப்பாடம்
கொடுத்திருந்தார்கள், Scratch செயலியில் 30 நொடிகளுக்கு அனிமேசன் காட்சிகளை உருவாக்க வேண்டும்.
நவீன கற்பித்தல் கருவிகள் எனும் தலைப்பில் இராஜபாளையத்தைச் சேர்ந்த நிரலாளர்
செந்தில் முருகன் அன்றைய வகுப்பை எடுத்திருந்தார்.
ஏப்ரல் 30ஆம் நாள் காலை 09.30க்கு வகுப்பு தொடங்கியது.
இணையவழி கற்பித்தலில் முதன்மை & முதன்மைப்
பாடம் உருவாக்கும் முறை குறித்து சிவகாசி, தி ஸ்டாண்டர்ட்
ஃபயர்ஒர்க்ஸ் இராஜரத்தினம் மகளிர் கல்லூரி உதவிப் பேராசிரியர் பா. பொன்னி வகுப்பு நடத்தினார். பவர் பாய்ண்ட்
வழங்குதல் – தமிழ் பயிற்றல் குறித்ததாக அமைந்தது வகுப்பு.
சில விடயங்கள் புதியதாக இருந்தன. உலகமே
கல்வியில் எங்கோ சென்று கொண்டிருக்க,
பவர் பாயிண்ட் வழங்கல் இந்தியச் சூழலில் பெரும் வெற்றியாகக்
கருதிப்படுகிறது. பவர் பாயிண்ட் வழங்குவதை அறிவின்
வெளிப்பாடாகக் கருதும் போக்கு அதனை வழங்கத் தெரியாதவர்களின் எண்ணிக்கை அதிகமாக
இருப்பதாலேதான். இந்தியா போன்ற வளரும் நாடுகளில், பவர் பாயிண்ட் உருவாக்கினாலும், அதனைக்
காட்சிப்படுத்த உகந்த வகுப்பறைகள் இருப்பதில்லை. அதற்குரிய
உதவியாளர்கள், பராமரிப்புச் செலவு போன்றவற்றை கல்வி
நிறுவனங்கள் சரிவர செய்வதில்லை. ஆதலின், மின்கோப்பாக அவை பகிரப்படுவதே இன்றைய எதார்த்தமாக உள்ளது குறித்தும்
விவாதங்கள் நிகழ்ந்தன.
மே 1ஆம் நாள் இணையப் பாதுகாப்பு தலைப்பு. உரையாளர்
வழக்கறிஞர் சரவணன். இணையத்திருட்டுகள் நடக்கும் முறைமைகள் குறித்தும்
அதிலிருந்து தற்காத்துக் கொள்வதற்கான அடிப்படைச் சட்டங்கள் குறித்தும்
தெளிவுபடுத்தினார். மேலான, இணையப்
பாதுகாப்பு குறித்து விளக்க <ஒருமணிநேரம் போதாதுதான்.
அடுத்த அமர்வாக தமிழ் மாணவர்களுக்கான வேலைவாய்ப்புகள் குறித்து
வழக்கறிஞர் சரவணராஜ் குறிப்பிட்டிருந்தார். அத்தகவல் பொதுவாகத் தான்
இருந்தது. இது படித்தால் இந்த வேலைவாய்ப்பு என்ற வரையறைத் தெளிவு இல்லை. வளரும்
மாணவர்களிடம் அதுதான் மொழியை பட்டமாகப் படிப்பதில் சிக்கலாக கருதப்படுகிறது. இன்றைய
இணைய உலகில் கூடுதல் திறன் அத்தியாவசியமாகிறது. மொழி படிப்பவர்களுக்கும் இது
முதன்மையானது. கூடுதல் மொழி அறிதல், இலக்கணம் தெளிதல், மொழிபெயர்ப்புத் திறன்,
கணினி அறிவு, உலக அறிவு போன்றவை தமிழ் படிப்பவர்கள் வேலை வாய்ப்பிற்காக
வளர்த்துக்கொள்ள வேண்டியவை.
மே 2ஆம் நாள் தரவு அறிவியல் குறித்து
அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த நிரலாளர் டேவிட் இராஜாமணி பேசினார். பல தகவல்கள்
வெளிப்பட்டன. நிறைய செய்திகள் குறிப்பேட்டை நிரப்பின. திறந்த வெளி மென்பொருட்கள்,
நுகர்வு மென்பொருட்கள், தொழில்நுட்ப வீச்சு வளர்ச்சி குறித்து தெளிந்த பார்வை
வழங்கினார். உரையினிடையே Focus, HER, Snowden படங்களைக் குறிப்பிட்டிருந்தார்,
இனிதான் பார்க்க வேண்டும்.
மே 3ஆம் நாள் பிறிதொரு பணியினால் காலை 09.30க்கு
வகுப்பிற்கு வரத் தாமதமாகிவிட்டது. இணையமும் இலக்கணமும் & மொழிபெயர்ப்புக் கருவிகள்
குறித்து அண்ணாமலை பல்கலை. மேனாள் மொழியியல் பேராசிரியர் காமாட்சி வகுப்பெடுக்க
இருந்தார். சிலநிமிடங்கள் காத்திருந்து, பலமுறை முயற்சித்தும் கூட்டத்தில்
கலந்துகொள்ளும் அழைப்பை யாரும் ஏற்காததால் வெளியேறநேர்ந்தது.. காலத்தாழ்ச்சியில்
வரும் மாணவர்களை வகுப்பிற்கு வெளியே ஆசிரியர் நிற்கவைப்பதைப் போல இருந்தது. ஆனால், அவ்வாறு நோக்கம்
ஏதுமில்லை. சரியான நேரத்தில் வகுப்பைத் தொடங்கியதால் சி(ப)லர் வெளியே
காத்திருந்தனர் என்பதை சில
மணிநேரங்களில் வலையொளிப் பக்கத்தில் பகிரப்பட்ட வகுப்பின் திரைப்பதிவு வழி அறியமுடிந்தது.
மே 4ஆம் நாள் முனைவர். இரா. குணசீலன் மின்னூல்
உருவாக்கம் குறித்தும், மின் உள்ளடக்க உருவாக்க வழிமுறைகள் குறித்தும்
விளக்கினார். அடிப்படை தெரிந்தவை என்றாலும், வாழ்வியல் சார் விருப்ப நெறிகளைக்
கற்றுக்கொடுத்தது. ஒன்றை அணுகுவது குறித்த பார்வையை தெளிவுபடுத்தியது. ஆட் சென்ஸ்
குறித்த சில ஐயங்கள் தெளிவடைந்தன. எழுதியதை கொண்டு சேர்ப்பதன் முதன்மையை
அறியமுடிந்தது. தமிழில் இணையத்திரட்டிகள் குறித்து அறிமுகம் செய்தார். அண்மையில்
இயக்கத்திற்கு வந்த www.tamilcharam.com
அதில் புதுமையுடன் இருந்தது.
மே 5ஆம் நாள். பயிலரங்கின் நிறைவு நாள். பயனுள்ள கூகுள் வகுப்பறை & நுண்
கற்றல் குறித்து, தமிழ் அநிதத்தின் தலைவர் சுகந்தி பேச இருக்கிறார். அவ்வகுப்பும்
பயன்தரும்.
மொழி கற்றல் கற்பித்தல் குறித்த தெளிவுக்கு
இப்பயிலரங்கம் பயன்படும் என்றெண்ணி இணைந்ததில் அதைத்தாண்டிய பல திறப்புகள்
கிட்டின. பயிற்சியாளர் ஒவ்வொருவரிடமிருந்து தலைப்புசார் செய்திகளுடன் பல்துறை
செய்திகளை அறியமுடிந்தது. இணையவழியில் இது தான் முதன்முறை பயிலரங்கில் பங்கேற்பது.
முனைவர் பட்டம் தெளிந்த தலைப்பில் மேற்கொள்ள வேண்டுமென்பதை மேலுமொருமுறை தெளிவுபடுத்தியது.
அன்றாடம் வீட்டுப்பாடம் வழங்கினார்கள். பள்ளிக்கூட
வழக்கத்தில் இன்னும் வீட்டுப்பாடம் ஏதும் நிறைவுசெய்யவில்லை. முடித்தனுப்ப
வேண்டும். அப்புறம் ஒரு குறிப்பு, இந்தப் பதிவு ஆறாம் நாள் வகுப்பிற்கான
வீட்டுப்பாடம் தான்.
தக | 04.05.2020 | திருவாரூர்
சிறப்பு
பதிலளிநீக்கு